Chính sách kiểm hàng
1. Mục đích chính sách
Chính sách kiểm hàng được ban hành nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách trong quá trình tiếp nhận sản phẩm từ đơn vị giao hàng. Đồng thời, chính sách giúp hạn chế tối đa các sai sót như giao nhầm, giao thiếu, sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
2. Định nghĩa “Kiểm hàng”
Kiểm hàng là quá trình quý khách kiểm tra tình trạng và thông tin sản phẩm đèn X-Light sau khi nhận từ đơn vị giao hàng. Các nội dung kiểm tra bao gồm:
- Tên và mã sản phẩm
- Chủng loại đèn (bi LED, bi Laser, bi Gầm, đèn LED,...)
- Nhiệt màu ánh sáng (3000K, 4300K, 5000K, 5500K,...)
- Số lượng từng mã
- Phụ kiện đi kèm (nếu có)
- Bao bì nguyên vẹn, không rách vỡ, ẩm ướt hoặc méo mó bất thường
3. Thời điểm kiểm hàng
Việc kiểm hàng cần được thực hiện ngay tại thời điểm:
- Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển hoặc giao trực tiếp từ kho
- Trước khi sản phẩm được bàn giao cho kỹ thuật viên lắp đặt
Lưu ý: Trong trường hợp không kiểm tra ngay tại thời điểm giao nhận, mọi vấn đề phát sinh sau đó sẽ được xử lý theo chính sách bảo hành hoặc chính sách đổi trả, tùy từng trường hợp cụ thể.
4. Phạm vi và quy tắc kiểm tra
Quý khách có quyền và trách nhiệm kiểm tra toàn bộ lô hàng theo các nội dung sau:
- Đúng mã sản phẩm, đúng loại hàng đã đặt
- Sản phẩm còn nguyên tem chống hàng giả, không bị rách, bong tróc
- Sản phẩm và các linh kiện không bị trầy xước, nứt vỡ
- Đầy đủ phụ kiện theo từng sản phẩm (nếu có)
- Không tự ý cắm điện hoặc sử dụng sản phẩm khi chưa xác nhận chính xác tình trạng hàng hóa
5. Xử lý khi sản phẩm không đúng hoặc gặp vấn đề
5.1. Trường hợp lỗi do đơn vị cung cấp là X-Light Việt Nam (giao nhầm, thiếu, hư hỏng)
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc lập biên bản xác nhận lỗi để yêu cầu xử lý.
X-Light Việt Nam sẽ tiến hành xác nhận và liên hệ sớm nhất để trao đổi hướng giải quyết phù hợp nhất với quý khách hàng.
5.2. Trường hợp phát sinh trong quá trình lắp đặt
Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận CSKH để được hỗ trợ xử lý.
Trường hợp phát hiện lỗi sản xuất trong quá trình sử dụng, sẽ được xử lý theo chính sách bảo hành chính hãng của X-Light.
6. Kênh hỗ trợ & liên hệ
Để đảm bảo xử lý kịp thời các sự cố trong khâu kiểm hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua:
- Hotline hỗ trợ đại lý: 1900 9356
- Thời gian hỗ trợ: 08:30 – 17:30 (Thứ 2 – Thứ 7).
7. Cam kết từ chúng tôi
- Cung cấp sản phẩm đèn X-Light chính hãng, mới 100%, nguyên hộp – nguyên tem.
- Đảm bảo minh bạch, rõ ràng trong giao nhận, kiểm hàng và đổi trả.
- Đồng hành, hỗ trợ tối đa cho đại lý, nhà phân phối để đảm bảo chất lượng dịch vụ đến khách hàng cuối.