tra cứu bảo hành trên 365 group
Tin tức

Hướng dẫn tra cứu bảo hành đèn bi led và bi laser X-Light trên 365 Group

“Xế cưng” của bạn đã nâng cấp hệ thống chiếu sáng đèn bi led và bi laser cao cấp đến từ thương hiệu X-Light. Những bộ bi led và bi laser ảnh hưởng trực tiếp tới vận hành và an toàn của xe, nên độ bền, sự ổn định và bảo hành cần được quan tâm hàng đầu khi lắp đặt sản phẩm. Nhưng làm sao để biết sản phẩm của mình có hoặc còn bảo hành hay không, để tránh các trường hợp sự cố không may xảy ra?

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu bảo hành chính hãng các sản phẩm bi led và bi laser đến từ thương hiệu X-Light một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn X-Treme Vision.

Để tìm hiểu thông tin về tiêu chuẩn X-Treme Vision tại đây.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành đèn thương hiệu X-Light

Trong bài viết này mình sẽ ví dụ là chủ nhân của chiếc Hyundai Accent bản 2019 biển số XX-XXXX,XX đã nâng cấp hệ thống chiếu sáng với đèn Bi Led X-Light V20 new 2021 cùng theo dõi những cách tra cứu bảo hành với chủ xe hyundai accent nhé!

Cách 1 gọi điện thoại về tổng đài 0365 365 365

Gọi điện đến tổng đài 0365 365 365 cung cấp một vài thông tin về biển số xe hoặc số điện thoại đăng ký bảo hành.

Liên hệ để được hỗ trợ trai cứu bảo hành trên 365 Group
Liên hệ để được hỗ trợ trai cứu bảo hành trên 365 Group

Tổng đài viên sẽ thông báo cho bạn về thời gian lắp đặt, thời gian bảo hành và đại lý bảo hành gần nhất với vị trí hiện tại của bạn.

Cách 2 tra cứu trên trang bảo hành 365 Group

Tra cứu trực tiếp trên: https://baohanh.365group.com.vn

Ví dụ: Chiếc Hyundai Accent bản 2019 biển số XX-XXXX.XX đã nâng cấp hệ thống chiếu sáng với đèn Bi Led X-Light V20 new 2021

Bước 1: Nhập thông tin

Nhập số điện thoại hoặc biển số xe đã đùng đăng ký trước đó
Nhập số điện thoại hoặc biển số xe đã đùng đăng ký trước đó

Bước 2: Nhận kết quả sau khi nhập thông tin

Bước 3: Các thông tin bảo hành sản phẩm

Thông tin bảo hành trên 365 Group
Thông tin bảo hành trên 365 Group

Chính sách bảo hành các sản phẩm X-Light tại 365 Group

Trong thời gian bảo hành khi sản phẩm gặp bất cứ vấn đề, trục trặc phát sinh nào khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Đại lý bảo hành của GTR Việt Nam hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của 365 Group để được trợ giúp.

Một số điều trong chính sách bảo hành các sản phẩm X-Light

Điều 1: Địa điểm và thời gian

Địa chỉ Trung tâm Bảo hành 365 Group tại 4/4/1/7 Đường số 3, Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh áp dụng bảo hành sản phẩm tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Quý khách mua hàng tại khu vực các tỉnh và thành phố khác, vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý mua hàng để được bảo hành và đổi trả nhanh và thuận tiện nhất.

  • Thời gian nhận bảo hành từ 12h đến 19h hằng ngày (trừ chủ nhật)
  • Thời gian xử lý đối với các sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.

Điều 2: Thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu X-Light có thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tuỳ theo model sản phẩm (một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành).
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

Điều 3: Từ chối bảo hành.

Sản phẩm thuộc các trường hợp được quy định trong các điều sau sẽ KHÔNG ĐƯỢC giải quyết bảo hành chính hãng X-light tại 365 Group.

  • Hết thời hạn bảo hành theo Điều 02.
  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
  • Sản phẩm hư hỏng do bị tác động của ngoại lực như: rớt xuống đất, va đập làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp méo, cong vênh, trầy xước, gãy đứt, nứt mẻ, bể vỡ.
  • Sản phẩm hư hỏng do bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét.
  • Sản phẩm hư hỏng do tiếp xúc với nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng.

Điều 4: Điều kiện bảo hành sản phẩm

Sản phẩm thuộc các trường hợp được quy định trong các điều sau sẽ ĐƯỢC giải quyết bảo hành chính hãng X-light tại 365 Group.

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo Điều 2.
  • Sản phẩm thuộc các trường hợp được nêu ở Điều 3.
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ bảo hành chính hãng và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng.
  • Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

Điều 6: Giải quyết khiếu nại và tranh chấp

  • Khi Quý khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quý khách đã chấp nhận Điều khoản Bảo hành do 365 Group đã đề ra.
  • Trong trường hợp Quý khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0969 878787
  • Trường hợp sản phẩm bảo hành rơi vào Điều 3 và bị 365 Group từ chối bảo hành nhưng Quý khách không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.
  • 365 Group mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.